Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

1 nhận xét:

  1. Máy rửa bát Bosch nào tích hợp chức năng tự hé cửa?
    Vậy máy rửa bát Bosch nào tích hợp chức năng tự hé cửa? Có thể thấy, hiện nay Bosch tung ra trên thị trường rất nhiều loại máy rửa bát với những tính năng khác nhau. Đối với tính năng tự động hé cửa cũng được Bosch trang bị trên một số loại máy, điển hình là các loại máy rửa bát thuộc Serie 4. Ví dụ như BOSCH SMS46MI05E, BOSCH SMS68MI04E, BOSCH SMS88TI40M,...
    Bởi đối với các loại máy thuộc dòng serie thấp thì vẫn chưa được Bosch chú trọng đến tính năng này, còn đối với những dòng serie 6, 8 thì thường sẽ được trang bị tính năng sấy nâng cao giúp bát đĩa, vật dụng được sấy khô hoàn toàn nên không cần sử dụng đến tính năng tự hé cửa hoặc với những máy có chế độ rửa tráng cũng sẽ không có tính năng tự động hé cửa nữa.
    Trong trường hợp nếu như bạn vẫn không biết máy nhà mình có chức này không thì hãy tự động kiểm tra bằng cách mở cửa máy sau khi kết thúc chu trình mở, sau đó từ từ đóng lại đến 45 độ rồi thả tay ra. Khi thả tay, nếu cửa tự động đóng tiếp khi thả tay ra thì có thể khẳng định rằng máy có trang bị tính năng tự hé cửa.

    Trả lờiXóa

 

Subscribe to our Newsletter

Liên hệ với chúng tôi

Hotline:0934544689 Tel: 043 9410858

Our Team Memebers